วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

บทความของผม...
เมื่อผมเรียนวิชาที่ผมชอบ ผมจะมีความสุขกับมันมาก ไม่ว่าจะเป็นวิชา คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ คอมพิวเตอร์ เป็นต้น ในเมื่อเราสนุกกับวิชานั้นๆ มันทำให้ผมเข้าใจวิชานั้นได้ง่ายขึ้น เนื่องจากความชอบ แต่บางครั้งก็ไม่เข้าใจ แต่แกล้งเข้าใจ ค่อยศึกษาต่อทีหลัง 5555+
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เขียนโดย Sutiwas ที่เวลา 9.02 น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น